మీరు వేగంగా రవాణా చేయాలనుకుంటున్నారా మరియు లాజిస్టిక్స్ ఖర్చులను తగ్గించాలనుకుంటున్నారా? ఈ రోజు సైన్అప్
విజయవంతం కావడానికి ఆన్లైన్ విక్రేత, మీరు మీ దుకాణానికి కస్టమర్లను ఆకర్షించాలి. కానీ ఈ అధిక-పోటీ కామర్స్ మార్కెట్లో, మీరు దీన్ని ఎలా చేయగలుగుతారు? ఈ రోజు, ఆన్లైన్లో దృశ్యమానతను మెరుగుపరచడానికి మరియు మార్పిడులను పెంచడానికి వివిధ చెల్లింపు మరియు సేంద్రీయ మార్కెటింగ్ వ్యూహాలు మీకు సహాయపడతాయి. గూగుల్ యాడ్ వర్డ్స్ వాటిలో ఒకటి. ఈ వ్యాసంతో, Google Adwords అంటే ఏమిటి మరియు మీ వ్యాపార లక్ష్యాల కోసం మీరు దాన్ని ఎలా ఉపయోగించవచ్చో చూద్దాం. చదువు:
గూగుల్ యాడ్స్, పేరు సూచించినట్లుగా, గూగుల్ యొక్క యాజమాన్య ప్రకటనల సేవ, ఇది సెర్చ్ ఇంజిన్లో వివిధ రకాల ప్రకటనలను అందిస్తుంది. ఇది మీ కొనుగోలుదారుని దాదాపు తక్షణమే చేరుకోవడానికి మీకు అవకాశం ఇస్తుంది.
ఇవి ఇంటర్నెట్లోని ప్రకటనలు, ప్రత్యేకమైన వాటి కోసం శోధిస్తున్నప్పుడు మీరు సంభాషించేవారు. దీన్ని బాగా అర్థం చేసుకోవడానికి, గూగుల్ 'ఆన్లైన్లో బూట్లు కొనండి' అని టైప్ చేసి, మొదటి కొన్ని ఫలితాలను చూడండి.
మీరు ఇలాంటివి గమనించవచ్చు -
'ప్రకటన' మరియు 'ప్రాయోజిత' పదాలతో మొదటి కొన్ని ఫలితాలు మనం మాట్లాడుతున్న ప్రకటనలు. విక్రేతలు తమ ఉత్పత్తులను ప్రకటించడానికి ఈ స్థలాన్ని ఉపయోగించడానికి చెల్లిస్తున్నారు.
గూగుల్ యాడ్ వర్డ్స్ పే-పర్-క్లిక్ (పిపిసి) ప్రచారంలో పనిచేస్తుంది, ఇక్కడ ప్రకటనదారులు కీలకపదాలను వేలం వేస్తారు మరియు ప్రతి ప్రకటనకు వచ్చే క్లిక్ల సంఖ్యను బట్టి చెల్లించాలి. ఇది ప్రాథమిక ఆలోచన మాత్రమే. ఈ విభాగంలో, గూగుల్ యాడ్ వర్డ్స్ అందించే ప్రకటనల రకాలు, వాటి ధరల నమూనా మరియు గూగుల్ ఈ ప్రకటనలను ఎలా నడుపుతుందో దాని గురించి యంత్రాంగం ఏమిటి.
ఇవి మీ Google శోధన ఫలితాల పేజీ పైన కనిపించే ప్రకటనలు. వారు ఇలా ఉంటారు -
ఇవి మొబైల్ ప్రకటనలు, ఇవి వినియోగదారుని నేరుగా కాల్ చేయడానికి అనుమతిస్తాయి. అందువల్ల, వాటిని మీ వెబ్సైట్ లేదా ల్యాండింగ్ పేజీకి మళ్ళించటానికి బదులుగా, మీరు ఈ ప్రక్రియను తగ్గించి, కాల్లో వారితో సంభాషించవచ్చు.
గూగుల్ యొక్క డైనమిక్ ప్రకటనలు శోధన ప్రకటనలతో సమానంగా ఉంటాయి మరియు కీలకపదాలకు బదులుగా, మీ ప్రకటన కోసం కంటెంట్ను రూపొందించడానికి అవి మీ వెబ్సైట్ డేటాను ఉపయోగిస్తాయి. ఇది పెద్ద జాబితా మరియు బాగా స్థిరపడిన వెబ్సైట్ ఉన్న వ్యాపారాలకు అనుకూలంగా ఉంటుంది. కీవర్డ్ సరికాని కారణంగా మీరు అనుభవించే అంతరాలను పూరించడానికి ఈ ప్రకటనలు మీకు సహాయపడతాయి.
ఇవి మీ స్టోర్ మొబైల్ అనువర్తనాన్ని ప్రోత్సహించడానికి. మీరు మొబైల్ అనువర్తనాన్ని డౌన్లోడ్ చేయాల్సిన అవసరం ఉన్న ప్రాంప్ట్లను లేదా అనువర్తనంలో కొంత చర్య తీసుకోవచ్చు.
వివిధ వెబ్సైట్ల ద్వారా బ్రౌజ్ చేస్తున్నప్పుడు మీరు వీటిని పలు సందర్భాల్లో చూశారని మాకు ఖచ్చితంగా తెలుసు. వారు ఇలా ఉంటారు -
తెలిసినట్లు అనిపిస్తుందా? ఈ ప్రకటనలు ప్రకటనలను ప్రారంభించిన వివిధ వెబ్సైట్లలో ప్రదర్శించబడతాయి. మీరు చేసిన శోధన ద్వారా ఈ ఫలితాలను నడిపించాల్సిన అవసరం లేదు. Google తో పరస్పర చర్య, ఆసక్తి, గత కీవర్డ్ శోధనలు వంటి ఇతర అంశాల ఆధారంగా అవి ప్రదర్శించబడతాయి.
ఈ ప్రకటన ఆకృతిలో, మీరు యూట్యూబ్ మరియు ఇతర గూగుల్ డిస్ప్లే నెట్వర్క్లలో ప్రకటనలను అమలు చేయవచ్చు. ఇవి సాధారణంగా యూట్యూబ్లోని ఏదైనా వీడియో ముందు మీరు చూసే 5s - 15 వీడియోలు. అవి మీ లక్ష్యాన్ని మెరుగుపరుస్తాయి మరియు కస్టమర్కు మరింత అంతర్దృష్టిని ఇస్తాయి. అలాగే, వారు మరింత ఆకర్షణీయంగా ఉంటారు.
ఉదాహరణ - ఘనీభవించిన 2 చిత్రం కోసం నా ప్రదర్శన యొక్క వీడియోను బుక్ చేయండి
ఈ ప్రకటనలు మీ కామర్స్ వెబ్సైట్ కలిగి మరియు ఆన్లైన్లో విక్రయిస్తున్న మీలాంటి చిల్లర వ్యాపారులకు తగినవి. వారు ఇలా ఉంటారు -
వారు ఉత్పత్తుల లింక్ను కలిగి ఉన్నారు మరియు కొనుగోలుదారు నేరుగా దారి మళ్లించబడతారు ఉత్పత్తి పేజీ. ఈ ప్రకటనలు వినియోగదారు ప్రయాణాన్ని ఆప్టిమైజ్ చేస్తాయి మరియు ఇది చాలా స్ఫుటమైనవి.
మీరు మరిన్ని విభాగాలలో షాపింగ్ ప్రకటనలను ఎలా సెటప్ చేయవచ్చో మేము చర్చిస్తాము.
మీకు మొబైల్ అనువర్తనం ఉంటే మరియు దానికి ఎక్కువ ట్రాఫిక్ నడపాలనుకుంటే లేదా డౌన్లోడ్లు మరియు అవగాహన పెంచాలనుకుంటే అనువర్తన ఇన్స్టాల్ ప్రకటనలు ఉపయోగపడతాయి. ఇక్కడ వారు ఎలా ఉంటారు -
శోధన ప్రకటనల మాదిరిగానే, అవి ప్లే స్టోర్లో మీ అనువర్తన శోధన ప్రారంభంలో కనిపిస్తాయి.
నాణ్యత స్కోరు అనేది మీ కీలకపదాలు మరియు ప్రకటనల కోసం Google రేటింగ్. ఇది కీవర్డ్ v చిత్యం, క్లిక్-ద్వారా-రేటు (సిటిఆర్), ల్యాండింగ్ పేజీ నాణ్యత, గత ప్రకటన పనితీరు వంటి వివిధ అంశాలపై ఆధారపడి ఉంటుంది. నాణ్యత స్కోర్కు ఏ కారకం బాధ్యత వహించదు మరియు ప్రతి నిష్పత్తి గుర్తించబడదు.
అలాగే, నాణ్యత స్కోరు మీ ప్రకటన ర్యాంక్ను నిర్ణయిస్తుంది. అందువల్ల, మీరు ఎప్పుడైనా మీ నాణ్యత స్కోరును మెరుగుపరచడానికి పని చేయాలి.
మీ ప్రకటనలకు వచ్చే ప్రతి క్లిక్కు Google మీకు ఛార్జీలు వసూలు చేస్తుంది. అందువల్ల, మీరు ఏర్పాటు చేసిన ప్రతి ప్రచారానికి మీరు బడ్జెట్ను పేర్కొనాలి మరియు ప్రతి కీవర్డ్ మరియు ప్రకటన కోసం మీరు చెల్లించడానికి సిద్ధంగా ఉన్న బిడ్ మొత్తాన్ని ఎంచుకోవాలి.
మీ ప్రచారాల కోసం Google Adwords మీకు మాన్యువల్ మరియు ఆటోమేటిక్ బిడ్ రెండింటినీ అందిస్తుంది. మీరు ఆటోమేటిక్ బిడ్ను ఎంచుకుంటే, గూగుల్ మీ బడ్జెట్ నుండి బిడ్ మొత్తాన్ని ఎంచుకుంటుంది మరియు మీకు గరిష్ట క్లిక్లను తీసుకురావడానికి పనిచేస్తుంది. మాన్యువల్ ప్రచారం ఒక నిర్దిష్ట ప్రచారం కోసం గరిష్ట బిడ్ను ఎంచుకోవడానికి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది, మరియు దాని కంటే ఎక్కువ వసూలు చేయబడదు.
ప్రకటన ర్యాంక్ అనేది ప్రకటనలోని స్థానాన్ని సూచిస్తుంది శోధన యంత్రము ఫలిత పేజీ. నాణ్యత స్కోరు, ప్రకటనదారు ఉంచిన బిడ్, టెక్స్ట్లోని కీవర్డ్ మరియు ల్యాండింగ్ పేజీలు వంటి చాలా అంశాలు దీన్ని నిర్ణయిస్తాయి.
Google AdWords పనిచేసే రెండు నెట్వర్క్లు ఉన్నాయి. ఇవి -
'శోధన ప్రకటనలు' మరింత ప్రాచుర్యం పొందాయి మరియు విస్తృతంగా ఉపయోగించబడుతున్నాయి కాబట్టి, వాటితో పనిచేయడం గురించి చర్చిద్దాం.
దశ 1
మీరు కొన్ని ప్రాధమిక కీలకపదాలతో ప్రకటన ప్రచారాన్ని సృష్టించండి. వీటిలో ఒక కీవర్డ్ లేదా చాలా ఉన్నాయి. మరిన్ని విభాగాలలో ప్రచారాలను సృష్టించే ప్రక్రియ గురించి చర్చిస్తాము.
దశ 2
మీరు కీలకపదాలపై వేలం వేసి, మీ నెలవారీ బడ్జెట్ను సెట్ చేయండి
దశ 3
గూగుల్ సెర్చ్ బార్లో ఎవరైనా ఒక నిర్దిష్ట కీవర్డ్ని టైప్ చేసినప్పుడు, కీవర్డ్ పూల్ నుండి ప్రశ్నకు సంబంధించిన కీలక పదాలను గుర్తించడానికి గూగుల్ ఒక అల్గోరిథం నడుపుతుంది.
దశ 4
ఇది తరువాత X చిత్యం, కీవర్డ్ నాణ్యత స్కోరు మరియు వారు ఉంచిన బిడ్ ఆధారంగా అగ్ర 6 ప్రకటనదారులను కనుగొంటుంది.
దశ 5
సందర్శకుడికి 6 విభిన్న ప్రకటనలు చూపబడతాయి మరియు వారు ప్రకటనపై క్లిక్ చేసి వెబ్సైట్కు వెళితే, ప్రకటనదారు ప్రకటన కోసం వసూలు చేస్తారు.
పే పర్ క్లిక్ (పిపిసి) మోడల్లో గూగుల్ అమ్మకందారులను వసూలు చేస్తుంది. మేము ఇంతకు ముందు చెప్పినట్లుగా, PPC మోడల్ మీకు కీలకపదాలను వేలం వేయాలి మరియు మీ బిడ్ మరియు నాణ్యత స్కోరు మీ ప్రకటన కోసం ప్రకటన ర్యాంక్ను నిర్ణయిస్తాయి.
అందువల్ల, మీరు Adwords లో ఒక ప్రచారాన్ని ఏర్పాటు చేసినప్పుడు, మీరు దాని కోసం ఒక బడ్జెట్ను ఏర్పాటు చేసి, ప్రతి రోజు ఖర్చు బడ్జెట్ను నిర్ణయిస్తారు. కాబట్టి మీ ప్రకటనలకు ఎన్ని క్లిక్ల కోసం Google వసూలు చేస్తుంది.
దీన్ని ఉదాహరణతో బాగా అర్థం చేసుకుందాం:
మీరు బూట్లు అమ్మడం కోసం Google లో ప్రకటనలను అమలు చేయాలనుకుంటున్నారు. కాబట్టి మీరు మీ ప్రకటన ప్రచారాన్ని Adwords ప్లానర్లో ఏర్పాటు చేసి, రోజుకు లేదా నెలకు బడ్జెట్ను సెట్ చేస్తారు.
మీరు రోజుకు ₹ 200 బడ్జెట్ పెట్టారని అనుకుందాం. మీ నాణ్యత స్కోరు మరియు ప్రకటన ర్యాంక్ ఎక్కువగా ఉంటే, 'ఆన్లైన్లో బూట్లు కొనండి' అనే కీవర్డ్ కోసం ఎవరైనా శోధించినప్పుడు మీ ప్రకటన సెర్చ్ ఇంజన్ ఫలిత పేజీలో ప్రదర్శించబడుతుంది. మీ ప్రకటనను క్లిక్ చేసే వ్యక్తుల సంఖ్యను బట్టి, రోజువారీ బడ్జెట్ చేరుకున్నట్లయితే, ప్రకటన ఇకపై ప్రదర్శించబడదు.
క్లిక్కి ఖర్చు వేరియబుల్ మరియు మీ లక్ష్యాలు, పోటీ, ప్రకటన v చిత్యం, ప్రకటన ర్యాంక్, నాణ్యత స్కోరు మరియు ఇతర సంబంధిత అంశాలపై ఆధారపడి ఉంటుంది. మీరు మీ ప్రచారాలను ప్రారంభించిన తర్వాత, మీరు సగటు CPC మరియు తదనుగుణంగా క్లిక్ల సంఖ్యను చూడవచ్చు.
ప్రతి క్లిక్కు సగటు వ్యయాన్ని లెక్కించడానికి, రోజువారీ బడ్జెట్ను క్లిక్ల సంఖ్యతో విభజించండి.
సగటు సిపిసి = రోజువారీ బడ్జెట్ / లేదు. క్లిక్లలో
కాబట్టి మీ రోజువారీ బడ్జెట్ ₹ 200 మరియు మీరు 50 క్లిక్లను అందుకుంటే, మీ CPC ₹ 2 అవుతుంది.
కాబట్టి మీరు సగటు సిపిసిని తెలుసుకున్న తర్వాత, భవిష్యత్ ప్రచారాల కోసం మీ రోజువారీ బడ్జెట్ను అంచనా వేయవచ్చు. కాబట్టి మీ CPC ₹ 2 మరియు మీరు రోజుకు 500 క్లిక్లను పొందాలనుకుంటే, మీ బడ్జెట్ తప్పనిసరిగా ఉండాలి -
సగటు సిపిసి * క్లిక్ల సంఖ్య (కావలసినది) = రోజువారీ బడ్జెట్
ఈ విషయంలో,
2 * 500 = ₹ 1000
ఈ విధంగానే, మీ వ్యాపారం కోసం ఉత్తమంగా పనిచేసే బిడ్డింగ్ విధానాన్ని రూపొందించడానికి మీరు ప్రయత్నించగల వివిధ హక్స్ మరియు వ్యూహాలు ఉన్నాయి.
మీరు ఇప్పుడే చెల్లింపు మార్కెటింగ్ ప్రచారాలతో ప్రారంభించినట్లయితే, మీరు Google ప్రకటనలతో ఎలా ప్రారంభించవచ్చో మరియు మీ ప్రచారాల పరిధిని మెరుగుపరచవచ్చు.
దశ 1
To కి వెళ్ళండి https://ads.google.com/ మరియు ఇప్పుడు ప్రారంభంపై క్లిక్ చేయండి
దశ 2
మీరు ఇప్పటికే ఉన్న మీ ఖాతాతో Google లో సైన్ ఇన్ చేస్తే, మీరు ఈ స్క్రీన్ను తదుపరి చూస్తారు -
ఇచ్చిన ఎంపికలలో, 'క్రొత్త Google ప్రకటనల ఖాతా' ఎంచుకోండి. మీ ప్రస్తుత Google ఖాతా కోసం Google స్వయంచాలకంగా Google ప్రకటనల ఖాతాను సృష్టిస్తుంది.
దశ 3
తదుపరి స్క్రీన్లో, మీ ప్రకటనల లక్ష్యాన్ని ఎంచుకోండి. ఈ ప్రచారాల నుండి మీకు కావలసిన చివరి మార్పిడి ఏమిటి?
దశ 4
దీన్ని అనుసరించి, మీ వ్యాపారం గురించి వివరాలను నమోదు చేయండి మరియు మీ ప్రచారాలను ఏర్పాటు చేయడానికి దశలను అనుసరించండి.
దశ 1
ముందుకు కదులుతూ, మీ ప్రేక్షకులను ఎంచుకోండి
మీరు మీ ప్రేక్షకులను స్థానం, మీ స్థానం చుట్టూ ఒక నిర్దిష్ట వ్యాసార్థం లేదా ఏదైనా నిర్దిష్ట ప్రాంతం ద్వారా నిర్వచించవచ్చు. మీరు పూర్తి చేసిన తర్వాత, మరింత ముందుకు వెళ్ళడానికి పక్కన క్లిక్ చేయండి.
దశ 2
మీరు కనిపించాలనుకుంటున్న శోధనలను ఎంచుకోండి. మీ ఉత్పత్తి మరియు సేవలకు సంబంధించిన సంబంధిత నిబంధనలను జోడించండి.
దశ 3
ఒక ప్రకటన రాయండి
పేర్కొన్న అన్ని వివరాలను పూరించండి.
మీరు మీ ప్రకటన లేఅవుట్ను మార్చాలనుకుంటే, 'మరిన్ని ప్రకటన లేఅవుట్లను చూడండి' పై క్లిక్ చేయండి.
మీరు ఇక్కడ నుండి మీకు కావలసిన ప్రకటన రకాన్ని ఎన్నుకోండి మరియు తదనుగుణంగా మీ ప్రకటనను అనుకూలీకరించండి.
దశ 4
మీ బడ్జెట్ను సెట్ చేయండి. మీరు ఎంచుకోగల కొన్ని బడ్జెట్లను Google మీకు సిఫార్సు చేస్తుంది
మీరు మీ బడ్జెట్ను నమోదు చేయాలనుకుంటే, సూచించిన బడ్జెట్ల క్రింద 'మీ స్వంత బడ్జెట్ను నమోదు చేయండి' పై క్లిక్ చేయడం ద్వారా మీరు అలా చేయవచ్చు.
మీ బడ్జెట్ను నమోదు చేయండి క్లిక్ చేసిన తర్వాత, మీరు స్లైడింగ్ బార్తో పాపప్ను చూస్తారు. ఇక్కడ మీరు ప్రచారం కోసం మీకు కావలసిన బడ్జెట్ను సెట్ చేయవచ్చు.
వెళ్లడానికి మీ బడ్జెట్ను జోడించి, 'సెట్ బడ్జెట్' పై క్లిక్ చేయండి!
దశ 5
తదుపరి స్క్రీన్లో, మీ ప్రచారాన్ని సమీక్షించండి మరియు అన్ని వివరాలను ఖరారు చేయండి. మీరు మార్చాలనుకునే ఏ అంశాన్ని అయినా సవరించవచ్చు.
దశ 6
మీ చెల్లింపును సెటప్ చేయండి మరియు మీ ప్రచారం ప్రత్యక్ష ప్రసారం చేయడానికి సిద్ధంగా ఉంది!
మీ వద్ద ఉన్న ఈ సాధారణ దశలతో, మీరు Google ప్రకటనలలో సమర్థవంతంగా ప్రకటనలను ప్రారంభించవచ్చు!
మీరు వాటిని తగినంతగా ట్రాక్ చేయకపోతే మీ ప్రచారాలను మెరుగుపరచలేరు. మీ Google ప్రకటనల ప్రచారాల విజయాన్ని ట్రాక్ చేసేటప్పుడు మీరు పరిగణించవలసిన వివిధ పారామితులు ఉన్నాయి. మీరు ట్రాక్ చేయగల కొన్ని KPI లు క్రింద ఇవ్వబడ్డాయి:
నాణ్యత స్కోరు మీ ప్రకటన ర్యాంక్ను నిర్ణయిస్తుంది కాబట్టి, రేటింగ్ 5 పైన ఉందని నిర్ధారించుకోవాలి. అలాగే, మీ నాణ్యత స్కోరు ఎక్కువగా ఉంటే, మీరు మీ Google ప్రకటనలకు తక్కువ చెల్లించాలి. మీరు విశ్వసనీయ మూలం అని మీరు Google కి నిరూపించినందున ఇది జరుగుతుంది మరియు మీరు ప్రకటనల రూపంలో ఉంచిన కంటెంట్ సమాధానాలను కనుగొనడానికి Google ని ఉపయోగించే వ్యక్తులకు ఉపయోగపడుతుంది.
క్లిక్-ద్వారా రేటు అనేది మీ ప్రకటనపై క్లిక్ చేసి మీ వెబ్సైట్కు వెళ్ళే వ్యక్తుల శాతం. ఇది మీ Google ప్రకటన యొక్క నిశ్చితార్థం మరియు దానితో సంభాషించే వ్యక్తుల గురించి మీకు మంచి ఆలోచనను ఇస్తున్నందున ఇది ఒక ముఖ్యమైన KPI. మీ ప్రకటన మీరు భాగస్వామ్యం చేస్తున్న ప్రేక్షకులతో బాగా పనిచేస్తుందని అధిక CTR సూచిస్తుంది.
మీ ప్రకటన యొక్క CTR ను మీరు ఎలా లెక్కించవచ్చో ఇక్కడ ఉంది -
మార్పిడి రేటు అనేది మీరు భాగస్వామ్యం చేసిన ప్రకటనను క్లిక్ చేసి చివరికి కస్టమర్లుగా మారే వ్యక్తుల సంఖ్య. మార్పిడి రేటు మీ వెబ్సైట్ నుండి కొనుగోలు చేస్తున్న వ్యక్తుల సంఖ్య గురించి మీకు ఒక ఆలోచన ఇస్తుంది. ఇది మీ ROI గురించి మరియు ప్రతి ప్రకటన ద్వారా మీరు ఉత్పత్తి చేస్తున్న మొత్తం గురించి కూడా మీకు చెబుతుంది.
మీ ప్రకటనల మార్పిడి రేటును మీరు ఎలా లెక్కించవచ్చో ఇక్కడ ఉంది -
మీ ప్రకటన ప్రజలకు ఎన్నిసార్లు చూపించబడిందో ముద్రలు సూచిస్తాయి. ముద్ర వాటా మీ ప్రకటన యొక్క ముద్రల సంఖ్యగా సాధించదగిన ముద్రల సంఖ్యతో విభజించబడింది. ఈ KPI గూగుల్ డిస్ప్లే నెట్వర్క్లకు విలువైనది. తక్కువ ముద్ర వాటాకు వివిధ కారణాలు ఉండవచ్చు. వాటిలో కొన్ని తక్కువ బడ్జెట్ లేదా తక్కువ ప్రకటన ర్యాంక్ కలిగి ఉంటాయి.
మీ Google ప్రకటనల ముద్ర వాటాను మీరు ఎలా లెక్కించవచ్చో ఇక్కడ ఉంది -
ప్రతి మార్పిడికి ఖర్చు చేసిన డబ్బు మొత్తం మార్పిడికి ఖర్చు. మతం మార్చే ప్రతి కస్టమర్తో మీరు సంపాదించే ఆదాయం గురించి ఇది మీకు చెబుతున్నందున ఈ మెట్రిక్ కీలకం. ఆదర్శవంతంగా, ఈ సంఖ్య తక్కువగా ఉండాలి. కానీ, మీ ప్రకటనలను చూసిన తర్వాత అందరూ మారరు. అందువల్ల, సిపిసిపై నిశితంగా గమనించండి మరియు అవసరమైనప్పుడు మీ ప్రచారంలో మార్పులు చేయండి.
మీ కామర్స్ వ్యాపారం కోసం Google AdWords ను ఉపయోగించడం వల్ల కలిగే ప్రధాన ప్రయోజనాల్లో ఒకటి దాని శీఘ్ర ఫలితాలు. పోలిస్తే SEO, కస్టమర్లను చాలా వేగంగా చేరుకోవడానికి AdWords మీకు సహాయపడుతుంది. మొదట, మీ ప్రకటన శోధన ఫలితాల యొక్క అగ్ర 4 ఫలితాల్లో కనిపిస్తుంది కాబట్టి, సందర్శకులు ఆ శోధన ఫలితంతో సంభాషించే అవకాశాలు బాగా పెరుగుతాయి. రెండవది, ఒకేసారి బహుళ కీలకపదాలను లక్ష్యంగా చేసుకోవడానికి Google AdWords మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది. మీ ఫలితాల్లో స్వల్పకాలిక స్పర్జ్ లేదా వృద్ధిని సాధించడానికి, దీర్ఘకాలంలో మీ ర్యాంకింగ్ను మెరుగుపరచడానికి మరియు నిర్వహించడానికి SEO మీకు సహాయం చేసినప్పటికీ, Google AdWords సంపూర్ణంగా పనిచేస్తుంది. AdWords మరియు SEO కలయిక మీ వెబ్సైట్ కోసం అద్భుతమైన ఫలితాలను తెస్తుంది.
మీ బ్రాండ్ పేరు గూగుల్లోని అగ్ర ఫలితాల్లో మళ్లీ మళ్లీ కనిపించిన తర్వాత, మీ వెబ్సైట్ పేరు గుర్తుకు రావడం బలంగా ఉంటుంది. ఇది మీ వ్యాపారానికి ఇతర కంపెనీల కంటే అంచుని ఇస్తుంది మరియు మీ SEO ఫలితాలను మెరుగుపరిచే అవకాశాలను కూడా పెంచుతుంది. ప్రకటనలు మీ కొనుగోలుదారులను మీ వెబ్సైట్తో సంభాషించడానికి మరియు పరస్పర చర్య చేయడానికి అనుమతిస్తాయి.
AdWords యొక్క ఉత్తమ అంశం ఏమిటంటే, మీరు మీ వెబ్సైట్ను సందర్శించిన వినియోగదారులను తిరిగి పొందవచ్చు. ప్రదర్శన నెట్వర్క్లు మరియు RLSA ప్రచారాల సహాయంతో మీరు అలా చేయవచ్చు.
ప్రదర్శన ప్రచారాలపై రీమార్కెటింగ్తో, మీరు మీ బ్యానర్ను Google తో భాగస్వామిగా ఉన్న వివిధ వెబ్సైట్లలో ప్రదర్శించవచ్చు మరియు చివరికి మీ సైట్ను సందర్శించిన వినియోగదారులను లక్ష్యంగా చేసుకోవచ్చు కాని దానితో నిమగ్నమవ్వలేదు.
RLSA అంటే శోధన ప్రకటనల కోసం రీమార్కెటింగ్ జాబితాలు. వినియోగదారు శోధన ప్రశ్న పేర్కొన్న కీవర్డ్తో సరిపోలినప్పుడల్లా గూగుల్ మీ ప్రకటనను ప్రదర్శించే కీలకపదాలను జోడించడానికి ఇది మిమ్మల్ని అనుమతిస్తుంది.
మీ వెబ్సైట్ సందర్శకులకు మీ రీమార్కెటింగ్ ప్రకటనలను చూపించినప్పుడు మార్పిడి అవకాశాలు పెరుగుతాయి.
ఇక్కడ, మీరు మీ Google AdWords ఖాతాను Google Analytics తో లింక్ చేసినప్పుడు మీకు లభించే ఫలితాలను మేము సూచిస్తున్నాము. అవును! Google AdWords మీకు ప్రకటనల చుట్టూ ఉన్న గొప్ప డేటాను మరియు అవి ఎలా ప్రదర్శించాయో మీకు అందిస్తుంది, కానీ మీరు దాన్ని Google Analytics తో కనెక్ట్ చేసిన తర్వాత, వెబ్సైట్ లేదా ల్యాండింగ్ పేజీలో వినియోగదారు ఏమి చేశారో మీరు తెలుసుకోవచ్చు. ప్రకటనతో నిమగ్నమయ్యే వినియోగదారు స్టోర్లో కూడా మారుతున్నారని నిర్ధారించుకోవడానికి ఇది విభిన్న కంటెంట్, ట్యాగ్ లైన్లు మరియు CTA లతో ప్రయోగాలు చేయడంలో మీకు సహాయపడుతుంది.
మీ ప్రకటన ఎలా పని చేసిందనే దానిపై వివరణాత్మక డేటాను Google AdWords మీకు అందిస్తుంది. ఇది మీ ప్రకటనల యొక్క వివరణాత్మక విశ్లేషణను ఇస్తుంది మరియు నమ్మకమైన ఫలితాల ఆధారంగా మీరు మార్పులు చేయవచ్చు. ప్రింట్ మీడియా, వార్తాపత్రికలు, బిల్బోర్డ్లు వంటి ఇతర రకాల ప్రకటనలతో ఇది సాధ్యం కాదు.
అటువంటి వివరణాత్మక అంతర్దృష్టులతో, మీరు సులభంగా నిర్ణయాలు తీసుకోవచ్చు మరియు మీ డబ్బును తెలివిగా ఖర్చు చేయవచ్చు.
మీ వ్యాపారం విజయవంతమైందని మరియు మీ ప్రకటన కార్యక్రమాలు పని చేస్తున్నాయని నిర్ధారించుకోవడానికి, మీరు నిశితంగా గమనించడం అత్యవసరం మీ పోటీ. Google AdWords తో, ఎవరు ఏ ప్రకటనలను నడుపుతున్నారో మీరు చూడవచ్చు మరియు తదనుగుణంగా మీ ప్రకటనలను సవరించవచ్చు. ఇది మీ పనితీరు గురించి సరసమైన ఆలోచనను పొందడానికి మీకు సహాయపడుతుంది మరియు మంచి ర్యాంక్ ఇవ్వడానికి మరియు మీ నాణ్యత స్కోర్ను మెరుగుపరచడానికి మీ ప్రకటనలను ఎలా మెరుగుపరుచుకోవచ్చనే దానిపై మీకు కొన్ని ఆలోచనలు కూడా ఇస్తాయి.
మీ ప్రచారాలలో ట్రాకింగ్ ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుంది. ట్రాకింగ్ లేకుండా, మీ ప్రచారాలకు ఏమి పని చేస్తుందో మరియు ఏది కాదని మీరు నిర్ధారించలేరు. అంతేకాకుండా, మీ ప్రచారాల పనితీరును మీరు ట్రాక్ చేయలేకపోతే, మీ కొన్ని ప్రచారాలకు మీరు డబ్బును వృధా చేసే మంచి అవకాశం ఉంది.
ఒక ప్రకారం నివేదిక అంతరాయం కలిగించే ప్రకటనల ద్వారా, Google ప్రకటనల ఖాతా నిర్వాహకులలో 42.3% వారి ప్రచారాలను ట్రాక్ చేయడం లేదు మరియు 57.8% కొంత స్థాయి ట్రాకింగ్ను కలిగి ఉన్నారు.
ఈ 57.8% నుండి, మార్పిడి ట్రాకింగ్ ఉన్న 50.1% ఖాతాలు మాత్రమే అర్ధవంతమైనదాన్ని ట్రాక్ చేస్తున్నాయి, మరియు మిగిలినవి నాసిరకం సెటప్ను కలిగి ఉంటాయి, అది ట్రాకింగ్కు సమానం కాదు.
ట్రాకింగ్ మీకు ప్రచారాలకు ఏది బాగా పని చేస్తుంది మరియు ఏమి చేయదు అనేదానిపై అంతర్దృష్టిని ఇస్తుంది. ఇది ఆప్టిమైజేషన్ అవసరం ఏమిటో మీకు చెబుతుంది మరియు దాని కోసం మీరు తీసుకోవలసిన మార్గం ఏమిటి. అందువల్ల, ఆప్టిమైజేషన్, మెరుగుదల మరియు మీ ఖర్చులను పెంచే ముందు, మీ ట్రాకింగ్ అమల్లో ఉందని నిర్ధారించుకోండి మరియు మీరు అన్ని మార్పిడి సంఖ్యలను సరిగ్గా పొందుతున్నారు.
పొడిగింపులను జోడించడం వల్ల మార్పిడి అవకాశాలను పెంచవచ్చు. పొడిగింపులు మీ ప్రకటనతో పాటు అదనపు స్నిప్పెట్లు. ఇక్కడ ఒక ఉదాహరణ ఉంది -
ప్రకటనలో మరింత కంటెంట్ను చేర్చడానికి మరియు మరింత క్రియాత్మకమైన సమాచారాన్ని అందించడానికి అవి మిమ్మల్ని అనుమతిస్తాయి. అందువల్ల, పొడిగింపుల కోసం కంటెంట్ను ఆప్టిమైజ్ చేయండి మరియు గరిష్ట మార్పిడుల కోసం వాటిని తెలివిగా ఉపయోగించుకోండి. గూగుల్ పొడిగింపులతో మీరు మీ CTR ని 10-15% ద్వారా పెంచవచ్చని చెప్పారు!
అనుబంధ స్థానాలు, కాల్అవుట్, కాల్ ఎక్స్టెన్షన్స్, మెసేజ్ ఎక్స్టెన్షన్స్, సైట్ లింక్ ఎక్స్టెన్షన్స్ వంటి వివిధ రకాల ఎక్స్టెన్షన్లు అందుబాటులో ఉన్నాయి. మీ వ్యాపారానికి ఏది సముచితమో మీరు చూడవచ్చు మరియు తదనుగుణంగా ఉపయోగించుకోండి.
మీ ప్రచారం కోసం అందంగా పనిచేసే కీవర్డ్ని కనుగొనడం కష్టం. కానీ మీరు దీన్ని మీ ప్రకటనలలో నింపుతూ ఉంటే, అది మీ ప్రచారానికి వ్యతిరేకంగా పని చేస్తుంది. అందువల్ల, మీరు నడుపుతున్న ప్రతి ప్రచారంలో కీవర్డ్ని జోడించడానికి బదులుగా ఏ ప్రచారం చాలా సందర్భోచితంగా ఉందో గుర్తించండి.
మీ AdWords ప్రచారంలో నాణ్యత స్కోర్లు కీలకమైన అంశం. వారు మీ ప్రకటన మరియు ప్రచారాల ర్యాంకింగ్ను నిర్ణయిస్తారు. మీ నాణ్యత స్కోరు మీరు ఉపయోగించిన కీలకపదాలతో మీ ల్యాండింగ్ పేజీ యొక్క and చిత్యం మరియు సహ-సంబంధాన్ని కలిగి ఉన్న వివిధ అంశాలపై ఆధారపడి ఉంటుంది. అందువల్ల, మీరు మీ ప్రకటనలో మీ బ్రాండ్ పేరును కలిగి ఉన్న ఏ కీవర్డ్ని ఉపయోగించనప్పుడు మీరు వినియోగదారుని మీ వెబ్సైట్కు మళ్ళిస్తుంటే, అది మీకు వ్యతిరేకంగా పని చేస్తుంది. అందువల్ల, మీ నాణ్యత స్కోర్ను మెరుగుపరచడానికి మరియు మీ ప్రకటన ర్యాంకింగ్ను మెరుగుపరచడానికి మీరు మీ బ్రాండ్ పేరును ప్రకటనలలో ఉపయోగించారని నిర్ధారించుకోండి.
మీరు ప్రచారాలను సృష్టించినప్పుడు మరియు అమలు చేస్తున్నప్పుడు, మీ వ్యాపారం కోసం ఏవి పని చేస్తున్నాయో మరియు లేనివి చూడటానికి ముందు మీరు కొన్ని కీలకపదాలతో ఆడాలి. చివరికి, మీరు మీ బ్రాండ్కు బాగా పనిచేసే కొన్ని కీలకపదాలను చూడవచ్చు మరియు మార్పిడులను పొందడంలో మీకు సహాయపడతారు. పని చేయని కీలకపదాలను తొలగించండి మరియు చేసే వాటిని వ్యూహాత్మకంగా ఉపయోగించుకోండి. అలాగే, మీ పోటీదారులపై నిఘా ఉంచండి మరియు ఏ కీలకపదాలు గరిష్ట పోటీని కలిగి ఉన్నాయో మరియు ప్రజలలో బాగా పనిచేస్తున్నాయని గుర్తించండి.
Google AdWords అనేది మీ వ్యాపారం కోసం వివిధ అవకాశాలను అందించే చాలా విభిన్నమైన వేదిక. మీ అని నిర్ధారించుకోవడానికి మీరు వివిధ రకాల ప్రకటనలను ఎంచుకోవచ్చు బ్రాండ్ Google లో వారి అవసరాల కోసం శోధిస్తున్న మిలియన్ల మంది వినియోగదారులకు చేరుకుంటుంది. వ్యూహాత్మకంగా పనిచేస్తే, మీ పరిధికి మించిన ప్రేక్షకులతో సన్నిహితంగా ఉండటానికి AdWords మీకు సహాయపడుతుంది. అందువల్ల, వివిధ రకాల ప్రకటనల గురించి జాగ్రత్తగా తెలుసుకోండి మరియు మీ AdWords ఖాతాను ప్రారంభించడానికి మీ చేతులను పొందండి. మీరు Google లో ప్రకటనలతో ప్రారంభించిన తర్వాత, విజయవంతం కావడానికి చిట్కాలు మరియు ఉపాయాలను మీరు సులభంగా అర్థం చేసుకోవచ్చు! మీ వ్యాపారాన్ని ప్రోత్సహించడానికి మీరు మీ ఖాతాను ఎలా ఉపయోగిస్తున్నారో మాకు తెలియజేయండి.
ఉత్పత్తి వివరణల శక్తి గురించి ఎప్పుడైనా ఆలోచిస్తున్నారా? ఈ సంక్షిప్త సారాంశం మీ కొనుగోలుదారు నిర్ణయాన్ని ప్రభావితం చేయదని మీరు భావిస్తే, మీరు…
మీరు మీ వస్తువులను విమానంలో రవాణా చేయాలని ప్లాన్ చేస్తుంటే, ప్రక్రియలో ఉన్న అన్ని ఖర్చులను అర్థం చేసుకోవడం...
గత రెండు సంవత్సరాలుగా ఎలక్ట్రానిక్ రిటైలింగ్ అపారమైన ట్రాక్షన్ను పొందింది. ఇ-రిటైలింగ్ ఖచ్చితంగా ఏమి కలిగి ఉంటుంది? ఎలా ఉంది…
మీరు విదేశాలకు ప్యాకేజీని పంపబోతున్నారు కానీ తదుపరి దశల గురించి ఖచ్చితంగా తెలియదా? భరోసాలో మొదటి అడుగు…
మీ ఎయిర్ షిప్పింగ్ ఖర్చులను ఎలా తగ్గించుకోవాలో ఎప్పుడైనా ఆలోచిస్తున్నారా? ప్యాకింగ్ రకం షిప్పింగ్ ధరలను ప్రభావితం చేస్తుందా? మీరు ఆప్టిమైజ్ చేసినప్పుడు…
సమయానికి అనుగుణంగా ఉండటం అవసరం. పోటీని కొనసాగించడానికి నిరంతరం అప్గ్రేడ్ చేయడం అవసరం. ఉత్పత్తి జీవితచక్రం ఒక ప్రక్రియ…
వ్యాఖ్యలు చూడండి
మంచి పోస్ట్. క్రొత్త విషయాలు నేర్చుకున్నారు.
ఈ బ్లాగ్ నిజంగా సమాచారం మరియు నా జ్ఞానాన్ని మెరుగుపరచడానికి నాకు చాలా సహాయపడింది. ఈ వ్యాసంలో గూగుల్ యాడ్స్ ఇ-కామర్స్ మార్కెటింగ్ గురించి గొప్ప సమాచారం ఉంది. నేను నా ప్రాజెక్ట్ కోసం కూడా ఉపయోగిస్తాను.
ధన్యవాదాలు ఉజ్వాల్!
మేము సహాయం చేయగలిగినందుకు మేము సంతోషిస్తున్నాము
Google ప్రకటనలపై అటువంటి అంతిమ దశల వారీ మార్గదర్శిని, ఎవరైనా కొత్తవారు మరియు Google ప్రకటనలలో జ్ఞానం పొందేందుకు ప్రయత్నించే వారు ఈ బ్లాగ్ ద్వారా వెళ్లాలి. ఇది ఖచ్చితంగా గొప్ప సహాయం చేస్తుంది