ஐகான் இப்போது ரீசார்ஜ் செய்யவும்  ₹ 1000   & பெறு   ₹1600*   உங்கள் பணப்பையில். குறியீட்டைப் பயன்படுத்தவும்:   பிளாட்600   | முதல் ரீசார்ஜில் வரையறுக்கப்பட்ட கால சலுகை

*T&C விண்ணப்பிக்கவும்.

இப்பொது பதிவு செய்

வடிகட்டிகள்

கடந்து

எங்களை பின்தொடரவும்

இணையவழி சந்தைப்படுத்துதலுக்கான Google AdWords க்கான தொடக்க வழிகாட்டி

கிருஷ்டி அரோரா

உள்ளடக்க எழுத்தாளர் @ Shiprocket

நவம்பர் 30

ஆறு நிமிடத்தில் படிக்கலாம்

பொருளடக்கம்மறைக்க
  1. Google விளம்பரங்கள் என்றால் என்ன?
  2. கூகிள் விளம்பரங்களின் நிட்டி-அபாயம்
  3. விளம்பர வகைகள் வழங்கப்படுகின்றன
    1. விளம்பரங்களைத் தேடுங்கள்
    2. அழைப்பு மட்டும் விளம்பரங்கள்
    3. டைனமிக் விளம்பரங்கள்
    4. மொபைல் பயன்பாட்டு விளம்பர விளம்பரங்கள்
    5. விளம்பரங்களைக் காண்பி
    6. வீடியோ விளம்பரங்கள்
    7. ஷாப்பிங் விளம்பரங்கள்
    8. மொபைல் பயன்பாடு விளம்பரங்களை நிறுவுக
  4. பொதுவான AdWords சொல் 
    1. தரமான ஸ்கோர் 
    2. ஏல
    3. விளம்பர தரவரிசை
  5. Google AdWords எவ்வாறு செயல்படுகிறது?
  6. AdWords விலை நிர்ணயம் விளக்கப்பட்டுள்ளது
  7. கூகிள் விளம்பரங்களுடன் எவ்வாறு தொடங்குவது: ஒரு படிப்படியான செயல்முறை
    1. பகுதி 1 - உங்கள் கணக்கை அமைத்தல் 
    2. பகுதி 2 - விளம்பர பிரச்சாரங்களை அமைத்தல்
  8. உங்கள் பிரச்சாரங்களின் வெற்றியைக் கண்காணிப்பதற்கான கேபிஐக்கள்
    1. தரமான ஸ்கோர்
    2. கிளிக்-மூலம் விகிதம் (CTR)
    3. மாற்று விகிதம்
    4. பதிவைப் பகிர்
    5. மாற்றத்திற்கான செலவு
  9. உங்கள் இணையவழி வணிகத்திற்கு Google AdWords ஏன் பொருத்தமானது?
    1. எஸ்சிஓ விட விரைவான முடிவுகள்
    2. பிராண்ட் விழிப்புணர்வு
    3. உங்கள் வலைத்தளத்திலிருந்து பார்வையாளர்களுடன் மீண்டும் ஈடுபடுங்கள்
    4. பரிசோதனை செய்து ஆராயுங்கள்
    5. செயல்திறனைக் கண்காணிக்கவும்
    6. போட்டியை சிறப்பாக பகுப்பாய்வு செய்யுங்கள்
  10. Google விளம்பரங்களில் சிறப்பாக செயல்படுவதற்கான ஹேக்ஸ்
    1. கண்காணிப்பை மேம்படுத்தவும்
    2. மேலும் நீட்டிப்புகளைச் சேர்க்கவும்
    3. நகல் சொற்களை அகற்று
    4. பிராண்டட் விதிமுறைகளுடன் தர மதிப்பெண்களை அதிகரிக்கவும் 
    5. மாற்றும் சொற்களைக் கண்காணிக்கவும்
  11. தீர்மானம்

வெற்றிகரமாக ஆக வேண்டும் என்பதற்காக ஆன்லைன் விற்பனையாளர், உங்கள் கடைக்கு வாடிக்கையாளர்களை ஈர்க்க வேண்டும். ஆனால் இந்த அதிகப்படியான போட்டி இணையவழி சந்தையில், நீங்கள் அதை எவ்வாறு செய்ய முடியும்? இன்று, பல்வேறு கட்டண மற்றும் கரிம சந்தைப்படுத்தல் உத்திகள் ஆன்லைனில் தெரிவுநிலையை மேம்படுத்தவும் மாற்றங்களை அதிகரிக்கவும் உதவும். கூகிள் ஆட்வேர்ட்ஸ் அவற்றில் ஒன்று. இந்த கட்டுரையின் மூலம், Google Adwords என்றால் என்ன, அதை உங்கள் வணிக இலக்குகளுக்கு எவ்வாறு பயன்படுத்தலாம் என்பதைப் பார்ப்போம். படிக்க:

Google விளம்பரங்கள் என்றால் என்ன?

கூகிள் விளம்பரங்கள், பெயர் குறிப்பிடுவது போல, கூகிளின் தனியுரிம விளம்பர சேவையாகும், இது தேடுபொறியில் பல்வேறு வகையான விளம்பரங்களை வழங்குகிறது. இது உங்கள் வாங்குபவரை கிட்டத்தட்ட உடனடியாக அடைய ஒரு வாய்ப்பை வழங்குகிறது. 

இவை இணையத்தில் விளம்பரங்கள், குறிப்பிட்ட ஒன்றைத் தேடும்போது நீங்கள் தொடர்பு கொண்டிருப்பீர்கள். இதை நன்றாக புரிந்து கொள்ள, கூகிள் 'ஆன்லைனில் காலணிகளை வாங்குங்கள்' என்று தட்டச்சு செய்து முதல் சில முடிவுகளைப் பாருங்கள். 

இது போன்ற ஒன்றை நீங்கள் கவனிப்பீர்கள் -

'விளம்பரம்' மற்றும் 'ஸ்பான்சர் செய்யப்பட்ட' சொற்களைக் கொண்ட முதல் சில முடிவுகள் நாம் பேசும் விளம்பரங்கள். விற்பனையாளர்கள் தங்கள் தயாரிப்புகளை விளம்பரப்படுத்த இந்த இடத்தைப் பயன்படுத்த பணம் செலுத்துகின்றனர்.  

கூகிள் விளம்பரங்களின் நிட்டி-அபாயம்

கூகிள் ஆட்வேர்ட்ஸ் ஒரு கிளிக்-பெர் (பிபிசி) பிரச்சாரத்தில் செயல்படுகிறது, அங்கு விளம்பரதாரர்கள் முக்கிய வார்த்தைகளை ஏலம் விடுகிறார்கள், மேலும் ஒவ்வொரு விளம்பரத்திற்கும் கிடைக்கும் கிளிக்குகளின் எண்ணிக்கைக்கு ஏற்ப கட்டணம் செலுத்த வேண்டும். இது ஒரு அடிப்படை யோசனை. இந்த பிரிவில், கூகிள் ஆட்வேர்டுகள் வழங்கும் விளம்பரங்களின் வகைகள், அவற்றின் விலை மாதிரி மற்றும் கூகிள் இந்த விளம்பரங்களை எவ்வாறு இயக்குகிறது என்பதற்கான வழிமுறை என்ன என்பதைப் பற்றி விவாதிப்போம்.  

விளம்பர வகைகள் வழங்கப்படுகின்றன

விளம்பரங்களைத் தேடுங்கள்

உங்கள் Google தேடல் முடிவு பக்கத்தின் மேல் தோன்றும் விளம்பரங்கள் இவை. அவர்கள் எப்படி இருக்கிறார்கள் -  

அழைப்பு மட்டும் விளம்பரங்கள்

இவை மொபைல் விளம்பரங்கள், அவை நுகர்வோர் நேரடியாக அழைப்பை மேற்கொள்ள அனுமதிக்கின்றன. எனவே, அவற்றை உங்கள் வலைத்தளம் அல்லது இறங்கும் பக்கத்திற்கு திருப்பிவிடுவதற்கு பதிலாக, நீங்கள் செயல்முறையை குறைத்து அழைப்பில் அவர்களுடன் தொடர்பு கொள்ளலாம்.  

டைனமிக் விளம்பரங்கள்

கூகிளின் டைனமிக் விளம்பரங்கள் தேடல் விளம்பரங்களுடன் மிகவும் ஒத்தவை, மேலும் முக்கிய வார்த்தைகளுக்குப் பதிலாக, உங்கள் விளம்பரத்திற்கான உள்ளடக்கத்தை உருவாக்க அவை உங்கள் வலைத்தளத்தின் தரவைப் பயன்படுத்துகின்றன. இது ஒரு பெரிய சரக்கு மற்றும் நன்கு நிறுவப்பட்ட வலைத்தளம் கொண்ட வணிகங்களுக்கு ஏற்றது. முக்கிய தவறுகளின் காரணமாக நீங்கள் அனுபவிக்கும் இடைவெளிகளை நிரப்ப இந்த விளம்பரங்கள் உதவுகின்றன. 

மொபைல் பயன்பாட்டு விளம்பர விளம்பரங்கள்

இவை உங்கள் கடையின் மொபைல் பயன்பாட்டை மேம்படுத்துவதற்காக. மொபைல் பயன்பாட்டைப் பதிவிறக்க அல்லது பயன்பாட்டிற்குள் சில நடவடிக்கைகளை எடுக்க வேண்டிய கட்டளைகளை நீங்கள் சேர்க்கலாம்.

விளம்பரங்களைக் காண்பி

பல்வேறு வலைத்தளங்களில் உலாவும்போது பல சந்தர்ப்பங்களில் இவற்றைப் பார்த்திருப்பீர்கள் என்பதில் நாங்கள் உறுதியாக உள்ளோம். அவர்கள் எப்படி இருக்கிறார்கள் - 

தெரிந்திருக்கிறதா? இந்த விளம்பரங்கள் விளம்பரங்களை இயக்கிய பல்வேறு வலைத்தளங்களில் காட்டப்படும். நீங்கள் செய்த தேடலால் இந்த முடிவுகளை இயக்க தேவையில்லை. கூகிள் உடனான தொடர்பு, ஆர்வம், கடந்த முக்கிய தேடல்கள் போன்ற பிற காரணிகளின் அடிப்படையில் அவை காண்பிக்கப்படும். 

வீடியோ விளம்பரங்கள்

இந்த விளம்பர வடிவமைப்பில், நீங்கள் Youtube மற்றும் பிற Google காட்சி நெட்வொர்க்குகளில் விளம்பரங்களை இயக்கலாம். இவை வழக்கமாக 5 கள் - 15 கள் வீடியோக்கள் யூடியூப்பில் எந்த வீடியோவிற்கும் முன்பு நீங்கள் காணலாம். அவை உங்கள் இலக்கை மேம்படுத்துவதோடு வாடிக்கையாளருக்கு கூடுதல் நுண்ணறிவையும் தருகின்றன. மேலும், அவர்கள் அதிக ஈடுபாடு கொண்டவர்கள். 

எடுத்துக்காட்டு - உறைந்த 2 திரைப்படத்திற்கான எனது நிகழ்ச்சியின் வீடியோவை பதிவுசெய்க

ஷாப்பிங் விளம்பரங்கள்

இந்த விளம்பரங்கள் உங்களைப் போன்ற சில்லறை விற்பனையாளர்களின் இணையவழி வலைத்தளத்தைக் கொண்டு ஆன்லைனில் விற்பனை செய்கின்றன. அவர்கள் எப்படி இருப்பார்கள் -

அவை தயாரிப்புகளின் இணைப்பைக் கொண்டுள்ளன, மேலும் வாங்குபவர் நேரடியாக திருப்பி விடப்படுகிறார் தயாரிப்பு பக்கம். இந்த விளம்பரங்கள் பயனர் பயணத்தை மேம்படுத்துவதோடு மிகவும் மிருதுவானவை. 

ஷாப்பிங் விளம்பரங்களை நீங்கள் எவ்வாறு மேலும் பிரிவுகளில் அமைக்கலாம் என்பதை நாங்கள் விவாதிப்போம்.

மொபைல் பயன்பாடு விளம்பரங்களை நிறுவுக

உங்களிடம் மொபைல் பயன்பாடு இருந்தால், அதற்கு அதிகமான போக்குவரத்தை இயக்க விரும்பினால் அல்லது பதிவிறக்கங்கள் மற்றும் விழிப்புணர்வை அதிகரிக்க விரும்பினால் பயன்பாட்டு நிறுவல் விளம்பரங்கள் பயனுள்ளதாக இருக்கும். இங்கே அவர்கள் எப்படி இருக்கிறார்கள் -

தேடல் விளம்பரங்களைப் போலவே, அவை உங்கள் பயன்பாட்டுத் தேடலின் தொடக்கத்தில் பிளே ஸ்டோரில் தோன்றும். 

பொதுவான AdWords சொல் 

தரமான ஸ்கோர் 

உங்கள் முக்கிய சொற்கள் மற்றும் விளம்பரங்களுக்கான கூகிள் மதிப்பீடு என்பது தர மதிப்பெண். முக்கிய பொருத்தம், கிளிக்-மூலம்-வீதம் (சி.டி.ஆர்), இறங்கும் பக்கத்தின் தரம், கடந்த விளம்பர செயல்திறன் போன்ற பல்வேறு காரணிகளை இது சார்ந்துள்ளது. தர மதிப்பெண்ணுக்கு எந்த ஒரு காரணியும் பொறுப்பல்ல, ஒவ்வொன்றின் விகிதமும் அடையாளம் காணப்படவில்லை. 

மேலும், தர மதிப்பெண் உங்கள் விளம்பர தரத்தை தீர்மானிக்கிறது. எனவே, எல்லா நேரங்களிலும் உங்கள் தர மதிப்பெண்ணை மேம்படுத்துவதில் நீங்கள் பணியாற்ற வேண்டும்.

ஏல

உங்கள் விளம்பரங்களுக்கு வரும் ஒவ்வொரு கிளிக்கிற்கும் Google கட்டணம் வசூலிக்கிறது. எனவே, நீங்கள் அமைக்கும் ஒவ்வொரு பிரச்சாரத்திற்கும் ஒரு பட்ஜெட்டைக் குறிப்பிட வேண்டும் மற்றும் ஒவ்வொரு முக்கிய சொல் மற்றும் விளம்பரத்திற்கும் நீங்கள் செலுத்தத் தயாராக இருக்கும் ஏலத் தொகையைத் தேர்ந்தெடுக்க வேண்டும். 

Google Adwords உங்கள் பிரச்சாரங்களுக்கான கையேடு மற்றும் தானியங்கி முயற்சியை உங்களுக்கு வழங்குகிறது. தானியங்கி முயற்சியை நீங்கள் தேர்வுசெய்தால், கூகிள் உங்கள் பட்ஜெட்டில் இருந்து ஏலத் தொகையைத் தேர்வுசெய்து அதிகபட்ச கிளிக்குகளை உங்களுக்குக் கொண்டு வரும். ஒரு குறிப்பிட்ட பிரச்சாரத்திற்கான அதிகபட்ச முயற்சியைத் தேர்ந்தெடுக்க கையேடு பிரச்சாரம் உங்களை அனுமதிக்கிறது, அதற்கும் அதிகமாக கட்டணம் வசூலிக்கப்படாது.  

விளம்பர தரவரிசை

விளம்பர தரவரிசை என்பது விளம்பரத்தின் நிலையை குறிக்கிறது search engine முடிவு பக்கம். தர மதிப்பெண், விளம்பரதாரர் வைத்த ஏலம், உரையில் முக்கிய சொல் மற்றும் இறங்கும் பக்கங்கள் போன்ற பல காரணிகள் அதை தீர்மானிக்கின்றன. 

Google AdWords எவ்வாறு செயல்படுகிறது?

கூகிள் ஆட்வேர்ட்ஸ் செயல்படும் இரண்டு நெட்வொர்க்குகள் உள்ளன. இவை -

  • தேடல் நெட்வொர்க் - கூகிளில் நீங்கள் ஏதாவது தேடும்போது காண்பிக்கப்படும் விளம்பரங்கள் இதில் அடங்கும்
  • காட்சி நெட்வொர்க் - இது காட்சி மற்றும் வீடியோ விளம்பரங்களைக் கொண்டுள்ளது

'தேடல் விளம்பரங்கள்' மிகவும் பிரபலமானவை மற்றும் பரவலாகப் பயன்படுத்தப்படுவதால், அவற்றுடன் பணியாற்றுவது பற்றி விவாதிப்போம்.

படி 1

சில முதன்மைச் சொற்களைக் கொண்டு விளம்பர பிரச்சாரத்தை உருவாக்குகிறீர்கள். இவற்றில் ஒரு முக்கிய சொல் அல்லது பல இருக்கலாம். மேலதிக பிரிவுகளில் பிரச்சாரங்களை உருவாக்கும் செயல்முறை குறித்து விவாதிப்போம். 

படி 2 

நீங்கள் முக்கிய வார்த்தைகளை ஏலம் எடுத்து உங்கள் மாதாந்திர பட்ஜெட்டை அமைக்கவும்

படி 3

கூகிள் தேடல் பட்டியில் யாராவது ஒரு குறிப்பிட்ட முக்கிய சொல்லை தட்டச்சு செய்யும் போது, ​​கூகிள் முக்கிய சொற்களிலிருந்து வினவலுக்கான தொடர்புடைய முக்கிய வார்த்தைகளை அடையாளம் காண ஒரு வழிமுறையை இயக்குகிறது.

படி 4 

இது பொருத்தம், முக்கிய தர மதிப்பெண் மற்றும் அவர்கள் வைத்த ஏலத்தின் அடிப்படையில் சிறந்த 6 விளம்பரதாரர்களைக் கண்டுபிடிக்கும்.

படி 5

பார்வையாளருக்கு 6 வெவ்வேறு விளம்பரங்கள் காண்பிக்கப்படுகின்றன, மேலும் அவர்கள் விளம்பரத்தைக் கிளிக் செய்து வலைத்தளத்திற்குச் சென்றால், விளம்பரதாரருக்கு விளம்பரத்திற்கு கட்டணம் வசூலிக்கப்படுகிறது. 

AdWords விலை நிர்ணயம் விளக்கப்பட்டுள்ளது

கூகிள் பே க்ளிக் (பிபிசி) மாதிரியில் விற்பனையாளர்களிடம் கட்டணம் வசூலிக்கிறது. நாங்கள் முன்பு குறிப்பிட்டதைப் போலவே, பிபிசி மாதிரியும் நீங்கள் முக்கிய வார்த்தைகளை ஏலம் எடுக்க வேண்டும், மேலும் உங்கள் விளம்பரத்திற்கான விளம்பர தரத்தை உங்கள் ஏலம் மற்றும் தர மதிப்பெண் தீர்மானிக்கும். 

எனவே, நீங்கள் Adwords இல் ஒரு பிரச்சாரத்தை அமைக்கும் போது, ​​அதற்கான பட்ஜெட்டை அமைத்து ஒவ்வொரு நாளும் செலவு பட்ஜெட்டை தீர்மானிக்கிறீர்கள். எனவே, உங்கள் விளம்பரங்கள் பெறும் கிளிக்குகளின் எண்ணிக்கையை Google உங்களிடம் வசூலிக்கிறது.

இதை ஒரு எடுத்துக்காட்டுடன் நன்கு புரிந்துகொள்வோம்:

காலணிகளை விற்பனை செய்வதற்காக கூகிளில் விளம்பரங்களை இயக்க விரும்புகிறீர்கள். எனவே உங்கள் விளம்பர பிரச்சாரத்தை ஆட்வேர்ட்ஸ் திட்டத்தில் அமைத்து, ஒரு நாளைக்கு அல்லது மாதத்திற்கு ஒரு பட்ஜெட்டை அமைக்கவும். 

ஒரு நாளைக்கு ₹ 200 பட்ஜெட்டை வைக்கிறீர்கள் என்று வைத்துக் கொள்வோம். உங்கள் தர மதிப்பெண் மற்றும் விளம்பர தரவரிசை அதிகமாக இருந்தால், 'ஆன்லைனில் காலணிகளை வாங்குங்கள்' என்ற முக்கிய சொல்லை யாராவது தேடும்போது உங்கள் விளம்பரம் தேடுபொறி முடிவு பக்கத்தில் காண்பிக்கப்படும். உங்கள் விளம்பரத்தைக் கிளிக் செய்யும் நபர்களின் எண்ணிக்கையைப் பொறுத்து, தினசரி பட்ஜெட்டை அடைந்தால், விளம்பரம் இனி காண்பிக்கப்படாது. 

ஒரு கிளிக்கிற்கான செலவு மாறுபடும் மற்றும் உங்கள் இலக்குகள், போட்டி, விளம்பர பொருத்தம், விளம்பர தரவரிசை, தர மதிப்பெண் மற்றும் பிற தொடர்புடைய காரணிகளைப் பொறுத்தது. உங்கள் பிரச்சாரங்களை இயக்கத் தொடங்கியதும், சராசரி சிபிசி மற்றும் அதற்கேற்ப கிளிக்குகளின் எண்ணிக்கையைக் காணலாம். 

ஒரு கிளிக்கின் சராசரி செலவைக் கணக்கிட, தினசரி பட்ஜெட்டை கிளிக்குகளின் எண்ணிக்கையால் வகுக்கவும்.

சராசரி சிபிசி = தினசரி பட்ஜெட் / இல்லை. கிளிக்குகளில்

எனவே உங்கள் தினசரி பட்ஜெட் ₹ 200 மற்றும் நீங்கள் 50 கிளிக்குகளைப் பெற்றிருந்தால், உங்கள் CPC ₹ 2 ஆக இருக்கும். 

ஆகவே, சராசரி சிபிசி உங்களுக்குத் தெரிந்தவுடன், எதிர்கால பிரச்சாரங்களுக்கான உங்கள் தினசரி பட்ஜெட்டை மதிப்பிடலாம். எனவே உங்கள் CPC ₹ 2 ஆக இருந்தால், நீங்கள் ஒரு நாளைக்கு 500 கிளிக்குகளைப் பெற விரும்பினால், உங்கள் பட்ஜெட் இருக்க வேண்டும் - 

சராசரி சிபிசி * கிளிக்குகளின் எண்ணிக்கை (விரும்பியவை) = தினசரி பட்ஜெட் 

இந்த வழக்கில், 

2 * 500 = ₹ 1000

இதைப் போலவே, உங்கள் வணிகத்திற்கு சிறப்பாக செயல்படும் ஏல அணுகுமுறையை உருவாக்க பல்வேறு ஹேக்குகள் மற்றும் உத்திகள் உள்ளன. 

கூகிள் விளம்பரங்களுடன் எவ்வாறு தொடங்குவது: ஒரு படிப்படியான செயல்முறை

கட்டண மார்க்கெட்டிங் பிரச்சாரங்களுடன் நீங்கள் தொடங்கியிருந்தால், Google விளம்பரங்களுடன் நீங்கள் எவ்வாறு தொடங்கலாம் மற்றும் உங்கள் பிரச்சாரங்களின் வரம்பை மேம்படுத்தலாம். 

பகுதி 1 - உங்கள் கணக்கை அமைத்தல் 

படி 1

க்குச் செல்லவும் https://ads.google.com/ இப்போது தொடக்கத்தைக் கிளிக் செய்க

படி 2

உங்கள் இருக்கும் கணக்குடன் கூகிளில் உள்நுழைந்திருந்தால், இந்தத் திரையை அடுத்து பார்ப்பீர்கள் -

கொடுக்கப்பட்ட விருப்பங்களில், 'புதிய Google விளம்பர கணக்கு' என்பதைத் தேர்ந்தெடுக்கவும். உங்கள் இருக்கும் Google கணக்கிற்கான கூகிள் தானாகவே Google விளம்பரக் கணக்கை உருவாக்கும்.

படி 3

அடுத்த திரையில், உங்கள் விளம்பர இலக்கைத் தேர்வுசெய்க. இந்த பிரச்சாரங்களில் இருந்து நீங்கள் விரும்பும் இறுதி மாற்றம் என்ன?

படி 4

இதைத் தொடர்ந்து, உங்கள் வணிகம் குறித்த விவரங்களை உள்ளிட்டு, உங்கள் பிரச்சாரங்களை அமைப்பதற்கான படிகளைப் பின்பற்றவும்.

பகுதி 2 - விளம்பர பிரச்சாரங்களை அமைத்தல்

படி 1 

முன்னோக்கி நகரும், உங்கள் பார்வையாளர்களைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்

உங்கள் பார்வையாளர்களை இருப்பிடம், உங்கள் இருப்பிடத்தைச் சுற்றி ஒரு குறிப்பிட்ட ஆரம் அல்லது எந்த குறிப்பிட்ட பகுதியினாலும் வரையறுக்கலாம். நீங்கள் முடித்ததும், மேலும் நகர்த்த அடுத்ததைக் கிளிக் செய்க.  

படி 2

நீங்கள் தோன்ற விரும்பும் தேடல்களைத் தேர்ந்தெடுக்கவும். உங்கள் தயாரிப்பு மற்றும் சேவைகள் தொடர்பான தொடர்புடைய சொற்களைச் சேர்க்கவும். 

படி 3

ஒரு விளம்பரத்தை எழுதுங்கள்

குறிப்பிடப்பட்ட அனைத்து விவரங்களையும் நிரப்பவும்.

உங்கள் விளம்பர தளவமைப்பை மாற்ற விரும்பினால், 'மேலும் விளம்பர தளவமைப்புகளைக் காண்க' என்பதைக் கிளிக் செய்க. 

இங்கிருந்து நீங்கள் விரும்பும் விளம்பர வகையைத் தேர்ந்தெடுத்து அதற்கேற்ப உங்கள் விளம்பரத்தைத் தனிப்பயனாக்கவும்.

படி 4

உங்கள் பட்ஜெட்டை அமைக்கவும். நீங்கள் தேர்ந்தெடுக்கக்கூடிய சில வரவு செலவுத் திட்டங்களை Google உங்களுக்கு பரிந்துரைக்கிறது

உங்கள் பட்ஜெட்டை உள்ளிட விரும்பினால், பரிந்துரைக்கப்பட்ட வரவு செலவுத் திட்டங்களுக்கு கீழே உள்ள 'உங்கள் சொந்த பட்ஜெட்டை உள்ளிடுக' என்பதைக் கிளிக் செய்வதன் மூலம் நீங்கள் அவ்வாறு செய்யலாம்.  

உங்கள் பட்ஜெட்டை உள்ளிடுவதைக் கிளிக் செய்தால், நெகிழ் பட்டியுடன் பாப் அப் காண்பீர்கள். பிரச்சாரத்திற்காக நீங்கள் விரும்பிய பட்ஜெட்டை இங்கே அமைக்கலாம்.

செல்ல உங்கள் பட்ஜெட்டைச் சேர்த்து, 'செட் பட்ஜெட்' என்பதைக் கிளிக் செய்க!

படி 5 

அடுத்த திரையில், உங்கள் பிரச்சாரத்தை மதிப்பாய்வு செய்து அனைத்து விவரங்களையும் இறுதி செய்யுங்கள். நீங்கள் மாற்ற விரும்பும் எந்த அம்சத்தையும் நீங்கள் திருத்தலாம்.

படி 6

உங்கள் கட்டணத்தை அமைக்கவும், உங்கள் பிரச்சாரம் நேரலைக்கு அமைக்கப்பட்டுள்ளது!

உங்கள் வசம் உள்ள இந்த எளிய வழிமுறைகள் மூலம், கூகிள் விளம்பரங்களில் திறமையாக விளம்பரங்களைத் தொடங்கலாம்!

உங்கள் பிரச்சாரங்களின் வெற்றியைக் கண்காணிப்பதற்கான கேபிஐக்கள்

உங்கள் பிரச்சாரங்களை நீங்கள் போதுமான அளவில் கண்காணிக்கவில்லை என்றால் அவற்றை மேம்படுத்த முடியாது. உங்கள் Google விளம்பர பிரச்சாரங்களின் வெற்றியைக் கண்காணிக்கும்போது நீங்கள் கருத்தில் கொள்ள வேண்டிய பல்வேறு அளவுருக்கள் உள்ளன. நீங்கள் கண்காணிக்கக்கூடிய சில கேபிஐக்கள் கீழே பட்டியலிடப்பட்டுள்ளன:

தரமான ஸ்கோர்

தர மதிப்பெண் உங்கள் விளம்பர தரத்தை தீர்மானிப்பதால், மதிப்பீடு ஒரு 5 க்கு மேலே இருப்பதை உறுதி செய்ய வேண்டும். மேலும், உங்கள் தர மதிப்பெண் அதிகமாக இருந்தால், உங்கள் Google விளம்பரங்களுக்கு நீங்கள் குறைவாகவே செலுத்த வேண்டும். நீங்கள் நம்பகமான ஆதாரம் என்று கூகிளுக்கு நிரூபிப்பதால் இது நிகழ்கிறது, மேலும் விளம்பரங்களின் வடிவத்தில் நீங்கள் வெளியிடும் உள்ளடக்கம் கூகிளைப் பயன்படுத்தும் நபர்களுக்கு பதில்களைக் கண்டுபிடிக்க பயனுள்ளதாக இருக்கும். 

கிளிக்-மூலம் விகிதம் (CTR)

கிளிக் மூலம் விகிதம் என்பது உங்கள் விளம்பரத்தைக் கிளிக் செய்து உங்கள் வலைத்தளத்திற்குச் செல்லும் நபர்களின் சதவீதமாகும். இது ஒரு முக்கியமான கேபிஐ ஆகும், ஏனெனில் இது உங்கள் கூகிள் விளம்பரத்தின் ஈடுபாட்டைப் பற்றியும் அதனுடன் தொடர்பு கொள்ளும் நபர்களைப் பற்றியும் ஒரு நியாயமான யோசனையை உங்களுக்கு வழங்குகிறது. உங்கள் விளம்பரம் நீங்கள் பகிரும் பார்வையாளர்களுடன் சிறப்பாக செயல்படுவதை உயர் CTR குறிக்கிறது. 

உங்கள் விளம்பரத்தின் CTR ஐ எவ்வாறு கணக்கிடலாம் என்பது இங்கே -  

மாற்று விகிதம்

மாற்று விகிதம் என்பது நீங்கள் பகிரும் விளம்பரத்தை கிளிக் செய்து இறுதியில் வாடிக்கையாளர்களாக மாறும் நபர்களின் எண்ணிக்கையாகும். மாற்று விகிதம் உங்கள் வலைத்தளத்திலிருந்து வாங்கும் நபர்களின் எண்ணிக்கையைப் பற்றிய ஒரு கருத்தை உங்களுக்கு வழங்குகிறது. இது உங்கள் ROI மற்றும் ஒவ்வொரு விளம்பரத்தின் மூலமும் நீங்கள் உருவாக்கும் தொகை பற்றியும் சொல்கிறது. 

உங்கள் விளம்பரங்களுக்கான மாற்று விகிதத்தை நீங்கள் எவ்வாறு கணக்கிடலாம் என்பது இங்கே -

பதிவைப் பகிர்

உங்கள் விளம்பரம் எத்தனை முறை மக்களுக்குக் காட்டப்படுகிறது என்பதைக் குறிக்கிறது. உங்கள் விளம்பரத்தின் பதிவுகள் எண்ணிக்கை, அடையக்கூடிய பதிவுகள் எண்ணிக்கையால் வகுக்கப்படுவது போன்ற தோற்றப் பங்கு வரையறுக்கப்படுகிறது. கூகிள் காட்சி நெட்வொர்க்குகளுக்கு இந்த கேபிஐ மதிப்புமிக்கது. குறைந்த எண்ணப் பங்கிற்கு பல்வேறு காரணங்கள் இருக்கலாம். அவற்றில் சில குறைந்த பட்ஜெட் அல்லது குறைந்த விளம்பர தரவரிசை ஆகியவை அடங்கும். 

உங்கள் Google விளம்பரங்களுக்கான தோற்றப் பங்கை எவ்வாறு கணக்கிடலாம் என்பது இங்கே -

மாற்றத்திற்கான செலவு

மாற்றத்திற்கான செலவு என்பது ஒவ்வொரு மாற்றத்திற்கும் செலவழித்த பணத்தின் அளவு. மாற்றும் ஒவ்வொரு வாடிக்கையாளரிடமும் நீங்கள் ஈட்டும் வருவாயைப் பற்றி இது சொல்லும் என்பதால் இந்த மெட்ரிக் முக்கியமானது. வெறுமனே, இந்த எண்ணிக்கை குறைவாக இருக்க வேண்டும். ஆனால், உங்கள் விளம்பரங்களைப் பார்த்த பிறகு அனைவரும் மாற மாட்டார்கள். எனவே, சிபிசி மீது ஒரு கண்ணை மூடிக்கொண்டு, தேவைப்படும் போதெல்லாம் உங்கள் பிரச்சாரங்களில் மாற்றங்களைச் செய்யுங்கள்.

உங்கள் இணையவழி வணிகத்திற்கு Google AdWords ஏன் பொருத்தமானது?

எஸ்சிஓ விட விரைவான முடிவுகள்

உங்கள் இணையவழி வணிகத்திற்காக Google AdWords ஐப் பயன்படுத்துவதன் முக்கிய நன்மைகளில் ஒன்று அதன் விரைவான முடிவுகள். ஒப்பிடும்போது எஸ்சிஓ, AdWords வாடிக்கையாளர்களை மிக விரைவாக அடைய உதவும். முதலாவதாக, தேடல் முடிவுகளின் சிறந்த 4 முடிவுகளில் உங்கள் விளம்பரம் தோன்றுவதால், பார்வையாளர்கள் அந்த தேடல் முடிவுடன் தொடர்புகொள்வதற்கான வாய்ப்புகள் வெகுவாக அதிகரிக்கும். இரண்டாவதாக, பல முக்கிய வார்த்தைகளை ஒரே நேரத்தில் குறிவைக்க Google AdWords உங்களை அனுமதிக்கிறது. உங்கள் முடிவுகளில் குறுகிய கால உந்துதல் அல்லது வளர்ச்சியை அடைய, நீண்ட காலத்திற்கு உங்கள் தரவரிசையை மேம்படுத்தவும் பராமரிக்கவும் எஸ்சிஓ உங்களுக்கு உதவினாலும், கூகிள் ஆட்வேர்ட்ஸ் சரியாக வேலை செய்கிறது. AdWords மற்றும் எஸ்சிஓ ஆகியவற்றின் கலவையானது உங்கள் வலைத்தளத்திற்கு அற்புதமான முடிவுகளைத் தரும்.  

பிராண்ட் விழிப்புணர்வு

கூகிளில் சிறந்த முடிவுகளில் உங்கள் பிராண்டின் பெயர் மீண்டும் மீண்டும் தோன்றியதும், உங்கள் வலைத்தளத்தின் பெயரை நினைவுபடுத்துவது வலுவாக இருக்கும். இது உங்கள் வணிகத்திற்கு மற்ற நிறுவனங்களை விட ஒரு விளிம்பை அளிக்கிறது, மேலும் உங்கள் எஸ்சிஓ முடிவுகளை மேம்படுத்துவதற்கான வாய்ப்புகளையும் அதிகரிக்கிறது. விளம்பரங்கள் உங்கள் வாங்குபவர்களை உங்கள் வலைத்தளத்துடன் தொடர்பு கொள்ளவும் ஈடுபடவும் அனுமதிக்கின்றன. 

உங்கள் வலைத்தளத்திலிருந்து பார்வையாளர்களுடன் மீண்டும் ஈடுபடுங்கள்

AdWords இன் சிறந்த அம்சம் என்னவென்றால், உங்கள் வலைத்தளத்தைப் பார்வையிட்ட பயனர்களை நீங்கள் மறுபரிசீலனை செய்யலாம். காட்சி நெட்வொர்க்குகள் மற்றும் ஆர்.எல்.எஸ்.ஏ பிரச்சாரங்களின் உதவியுடன் நீங்கள் அவ்வாறு செய்யலாம். 

காட்சி பிரச்சாரங்களில் மறுவிற்பனை செய்வதன் மூலம், உங்கள் பேனரை Google உடன் கூட்டாளர் மற்றும் இறுதியில் உங்கள் தளத்தைப் பார்வையிட்ட பயனர்களுடன் குறிவைக்கும் வெவ்வேறு வலைத்தளங்களில் உங்கள் பேனரை வழங்கலாம், ஆனால் அதில் ஈடுபடவில்லை. 

ஆர்.எல்.எஸ்.ஏ என்பது தேடல் விளம்பரங்களுக்கான மறு சந்தைப்படுத்தல் பட்டியலைக் குறிக்கிறது. பயனரின் தேடல் வினவல் குறிப்பிடப்பட்ட முக்கிய சொற்களுடன் பொருந்தும்போதெல்லாம் கூகிள் உங்கள் விளம்பரத்தைக் காண்பிக்கும் அடிப்படையில், முக்கிய வார்த்தைகளைச் சேர்க்க இது உங்களுக்கு உதவுகிறது. 

உங்கள் வலைத்தள பார்வையாளர்கள் உங்கள் மறுவிற்பனை விளம்பரங்களையும் காண்பிக்கும் போது மாற்றுவதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகரிக்கும். 

பரிசோதனை செய்து ஆராயுங்கள்

இங்கே, உங்கள் Google AdWords கணக்கை Google Analytics உடன் இணைக்கும்போது நீங்கள் பெறும் முடிவுகளை நாங்கள் குறிப்பிடுகிறோம். ஆம்! கூகிள் ஆட்வேர்ட்ஸ் விளம்பரங்களைச் சுற்றியுள்ள பணக்கார தரவுகளையும் அவை எவ்வாறு செயல்பட்டன என்பதையும் உங்களுக்கு வழங்குகிறது, ஆனால் நீங்கள் அதை கூகுள் அனலிட்டிக்ஸ் உடன் இணைத்தவுடன், பயனர் வலைத்தளத்திலோ அல்லது இறங்கும் பக்கத்திலோ நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள் என்பதை நீங்கள் அறிந்து கொள்ளலாம். விளம்பரத்துடன் ஈடுபடும் பயனரும் கடையில் மாறுகிறார் என்பதை உறுதிப்படுத்த வெவ்வேறு உள்ளடக்கம், குறிச்சொற்கள் மற்றும் சி.டி.ஏக்கள் மூலம் பரிசோதனை செய்ய இது உங்களுக்கு உதவும். 

செயல்திறனைக் கண்காணிக்கவும்

உங்கள் விளம்பரம் எவ்வாறு செயல்பட்டது என்பது குறித்த விரிவான தரவை Google AdWords உங்களுக்கு வழங்குகிறது. இது உங்கள் விளம்பரங்களின் விரிவான பகுப்பாய்வை உங்களுக்கு வழங்குகிறது, மேலும் நம்பகமான முடிவுகளின் அடிப்படையில் மாற்றங்களைச் செய்யலாம். அச்சு ஊடகங்கள், செய்தித்தாள்கள், விளம்பர பலகைகள் போன்ற பிற வகை விளம்பரங்களுடன் இது சாத்தியமில்லை. 

  • Google AdWords பின்வருவனவற்றின் தரவை உங்களுக்கு வழங்குகிறது:
  • உங்கள் விளம்பரத்தை யார் பார்த்தார்கள்
  • எத்தனை பேர் அதைக் கிளிக் செய்தனர்
  • விளம்பரங்கள் காரணமாக உங்கள் இணையதளத்தில் எவ்வளவு போக்குவரத்து கிடைத்தது
  • ஒவ்வொரு முன்னணிக்கும் எவ்வளவு செலவாகும்
  • எந்த முக்கிய சொல் சிறப்பாக செயல்பட்டது

இத்தகைய விரிவான நுண்ணறிவால், நீங்கள் எளிதில் தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுக்கலாம், மேலும் உங்கள் பணத்தை புத்திசாலித்தனமாக செலவிடலாம்.

போட்டியை சிறப்பாக பகுப்பாய்வு செய்யுங்கள்

உங்கள் வணிகம் வெற்றிபெறுகிறது மற்றும் உங்கள் விளம்பர முயற்சிகள் செயல்படுகின்றன என்பதை உறுதிப்படுத்த, நீங்கள் உன்னிப்பாக கண்காணிக்க வேண்டியது அவசியம் உங்கள் போட்டி. Google AdWords மூலம், யார் எந்த விளம்பரங்களை இயக்குகிறார்கள் என்பதை நீங்கள் காணலாம், அதன்படி உங்கள் விளம்பரங்களையும் மாற்றலாம். இது உங்கள் செயல்திறனைப் பற்றிய நியாயமான யோசனையைப் பெற உதவுகிறது, மேலும் உங்கள் விளம்பரங்களை எவ்வாறு சிறந்த முறையில் தரப்படுத்தலாம் மற்றும் உங்கள் தர மதிப்பெண்ணை மேம்படுத்தலாம் என்பதற்கான சில யோசனைகளையும் வழங்குகிறது.  

Google விளம்பரங்களில் சிறப்பாக செயல்படுவதற்கான ஹேக்ஸ்

கண்காணிப்பை மேம்படுத்தவும்

உங்கள் பிரச்சாரங்களில் கண்காணிப்பு முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. கண்காணிப்பு இல்லாமல், உங்கள் பிரச்சாரங்களுக்கு என்ன வேலை செய்கிறது, எது இல்லை என்பதை நீங்கள் கண்டுபிடிக்க முடியாது. மேலும், உங்கள் பிரச்சாரங்களின் செயல்திறனை உங்களால் கண்காணிக்க முடியாவிட்டால், உங்கள் சில பிரச்சாரங்களில் நீங்கள் பணத்தை வீணடிக்க ஒரு நல்ல வாய்ப்பு உள்ளது. 
ஒரு படி அறிக்கை சீர்குலைக்கும் விளம்பரத்தால், Google விளம்பர கணக்கு மேலாளர்களில் 42.3% தங்கள் பிரச்சாரங்களைக் கண்காணிக்கவில்லை, மேலும் 57.8% க்கு சில அளவிலான கண்காணிப்பு உள்ளது.

இந்த 57.8% இலிருந்து, மாற்று கண்காணிப்புடன் கூடிய 50.1% கணக்குகள் மட்டுமே அர்த்தமுள்ள ஒன்றைக் கண்காணிக்கின்றன, மீதமுள்ளவை ஒரு தரக்குறைவான அமைப்பைக் கொண்டுள்ளன, அவை எந்தவொரு கண்காணிப்பிற்கும் சமமானவை அல்ல.

கண்காணிப்பு பிரச்சாரங்களுக்கு எது சிறப்பாக செயல்படுகிறது, எது செய்யாது என்பதற்கான நுண்ணறிவை உங்களுக்கு வழங்குகிறது. உகப்பாக்கம் என்ன தேவை என்பதையும், அதற்காக நீங்கள் எடுக்க வேண்டிய பாதை என்ன என்பதையும் இது உங்களுக்குக் கூறுகிறது. ஆகையால், தேர்வுமுறை, முன்னேற்றம் மற்றும் உங்கள் செலவுகளை அதிகரிப்பதற்கான வட்டத்திற்குள் செல்வதற்கு முன், உங்கள் கண்காணிப்பு சரியான இடத்தில் இருப்பதை உறுதிசெய்து, எல்லா மாற்று எண்களையும் சரியாகப் பெறுகிறீர்கள். 

மேலும் நீட்டிப்புகளைச் சேர்க்கவும்

நீட்டிப்புகளைச் சேர்ப்பது மாற்றுவதற்கான வாய்ப்புகளை அதிகரிக்க உதவும். நீட்டிப்புகள் உங்கள் விளம்பரத்துடன் கூடிய கூடுதல் துணுக்குகளாகும். இங்கே ஒரு எடுத்துக்காட்டு - 

மேலும் உள்ளடக்கத்தை சேர்க்கவும், விளம்பரத்தில் மேலும் செயல்படக்கூடிய தகவல்களை வழங்கவும் அவை உங்களை அனுமதிக்கின்றன. எனவே, நீட்டிப்புகளுக்கான உள்ளடக்கத்தை மேம்படுத்தவும், அதிகபட்ச மாற்றங்களுக்கு புத்திசாலித்தனமாக பயன்படுத்தவும். Google நீட்டிப்புகளுடன் உங்கள் CTR ஐ 10-15% ஆல் அதிகரிக்க முடியும் என்று தானே கூறுகிறது! 

இணைப்பு இருப்பிடங்கள், கால்அவுட், அழைப்பு நீட்டிப்புகள், செய்தி நீட்டிப்புகள், தள இணைப்பு நீட்டிப்புகள் போன்ற பல்வேறு வகையான நீட்டிப்புகள் உள்ளன. உங்கள் வணிகத்திற்கு எது மிகவும் பொருத்தமானது என்பதை நீங்கள் காணலாம் மற்றும் அதற்கேற்ப அதைப் பயன்படுத்தலாம். 

நகல் சொற்களை அகற்று

உங்கள் பிரச்சாரத்திற்கு அழகாக செயல்படும் ஒரு முக்கிய சொல்லைக் கண்டுபிடிப்பது கடினம். ஆனால் அதை உங்கள் விளம்பரங்களில் தொடர்ந்து திணித்தால், அது உங்கள் பிரச்சாரத்திற்கு எதிராக செயல்படக்கூடும். எனவே, நீங்கள் இயங்கும் ஒவ்வொரு பிரச்சாரத்திலும் முக்கிய வார்த்தையைச் சேர்ப்பதற்குப் பதிலாக எந்த பிரச்சாரமானது மிகவும் பொருத்தமானது என்பதைக் கண்டறியவும். 

பிராண்டட் விதிமுறைகளுடன் தர மதிப்பெண்களை அதிகரிக்கவும் 

உங்கள் AdWords பிரச்சாரத்தின் முக்கியமான உறுப்பு தர மதிப்பெண்கள். உங்கள் விளம்பரம் மற்றும் பிரச்சாரங்களின் தரவரிசையை அவர்கள் தீர்மானிக்கிறார்கள். உங்கள் தர மதிப்பெண் நீங்கள் பயன்படுத்திய முக்கிய வார்த்தைகளுடன் உங்கள் இறங்கும் பக்கத்தின் பொருத்தமும் இணை உறவும் அடங்கிய பல்வேறு காரணிகளைப் பொறுத்தது. எனவே, உங்கள் விளம்பரத்தில் உங்கள் பிராண்டின் பெயரைக் கொண்ட எந்த முக்கிய வார்த்தையையும் நீங்கள் பயன்படுத்தாத நிலையில், பயனரை உங்கள் வலைத்தளத்திற்கு திருப்பி விடுகிறீர்கள் என்றால், அது உங்களுக்கு எதிராக செயல்படக்கூடும். எனவே, உங்கள் தர மதிப்பெண்ணை மேம்படுத்தவும், விளம்பர தரவரிசையை மேம்படுத்தவும் விளம்பரங்களில் உங்கள் பிராண்டின் பெயரைப் பயன்படுத்துகிறீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். 

மாற்றும் சொற்களைக் கண்காணிக்கவும்

நீங்கள் பிரச்சாரங்களை உருவாக்கி இயக்கும்போது, ​​உங்கள் வணிகத்திற்காக எது வேலை செய்கின்றன, அவை எதுவுமில்லை என்பதைப் பார்ப்பதற்கு முன்பு நீங்கள் சில முக்கிய வார்த்தைகளுடன் விளையாட வேண்டும். இறுதியில், உங்கள் பிராண்டுக்குச் சிறப்பாகச் செயல்படும் மற்றும் மாற்றங்களைப் பெற உதவும் சில முக்கிய வார்த்தைகளை நீங்கள் காணலாம். வேலை செய்யாத முக்கிய வார்த்தைகளை நீக்கிவிட்டு, அவற்றை மூலோபாய ரீதியாகப் பயன்படுத்துங்கள். மேலும், உங்கள் போட்டியாளர்களைக் கவனித்து, எந்தெந்த முக்கிய சொற்களுக்கு அதிகபட்ச போட்டி உள்ளது மற்றும் மக்கள் மத்தியில் சிறப்பாக செயல்படுகிறது என்பதைக் கண்டறியவும்.

தீர்மானம்

Google AdWords என்பது உங்கள் வணிகத்திற்கான பல்வேறு வாய்ப்புகளை வழங்கும் நம்பமுடியாத மாறுபட்ட தளமாகும். உங்களுடையது என்பதை உறுதிப்படுத்த பல்வேறு வகையான விளம்பரங்களைத் தேர்வுசெய்யலாம் பிராண்ட் கூகிளில் தங்கள் தேவைகளைத் தேடும் மில்லியன் கணக்கான பயனர்களை அடைகிறது. மூலோபாய ரீதியாக பணிபுரிந்தால், உங்கள் வரம்பிற்கு அப்பாற்பட்ட பார்வையாளர்களுடன் ஈடுபட AdWords உங்களுக்கு உதவும். எனவே, பல்வேறு வகையான விளம்பரங்களைப் பற்றி கவனமாகக் கற்றுக் கொள்ளுங்கள் மற்றும் உங்கள் AdWords கணக்கைத் தொடங்க உங்கள் கைகளைப் பெறுங்கள். கூகிளில் விளம்பரத்துடன் தொடங்கியதும், வெற்றி பெறுவதற்கான உதவிக்குறிப்புகள் மற்றும் தந்திரங்களை நீங்கள் எளிதாக புரிந்து கொள்ளலாம்! உங்கள் வணிகத்தை விளம்பரப்படுத்த உங்கள் கணக்கை எவ்வாறு பயன்படுத்துகிறீர்கள் என்பதை எங்களுக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள்.

தனிப்பயன் பேனர்

உங்கள் கப்பல் செலவுகளை இப்போது கணக்கிடுங்கள்

4 எண்ணங்கள் “இணையவழி சந்தைப்படுத்துதலுக்கான Google AdWords க்கான தொடக்க வழிகாட்டி"

  1. இந்த வலைப்பதிவு உண்மையிலேயே தகவலறிந்த மற்றும் எனது அறிவை மேம்படுத்த எனக்கு நிறைய உதவியது. கட்டுரையில் கூகிள் விளம்பரங்கள் மின் வணிகம் சந்தைப்படுத்தல் பற்றிய சிறந்த தகவல்கள் உள்ளன. எனது திட்டத்திற்கும் இதைப் பயன்படுத்துவேன்.

    1. நன்றி உஜ்வால்!

      நாங்கள் உதவியாக இருப்பதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம்

  2. கூகுள் விளம்பரங்களில் இதுபோன்ற இறுதியான படிப்படியான வழிகாட்டி, புதியவர்கள் மற்றும் கூகுள் விளம்பரங்களில் அறிவைப் பெற முயற்சிக்கும் எவரும் இந்த வலைப்பதிவைப் பார்க்க வேண்டும். இது நிச்சயம் பெரும் உதவியாக இருக்கும்

ஒரு பதில் விடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் முகவரியை வெளியிட தேவையான புலங்கள் குறிக்க *

தொடர்புடைய கட்டுரைகள்

உலகளாவிய (உலகளாவிய கப்பல் போக்குவரத்து)

உலகளாவிய கப்பல் போக்குவரத்து: பாதுகாப்பான விநியோகத்திற்கான வழிகாட்டி

உள்ளடக்கத்தை சர்வதேச அளவில் முக்கியமான ஆவணங்களை அனுப்புவதற்கான நடைமுறை 1. உறுதியான உறை ஒன்றைத் தேர்ந்தெடுங்கள் 2. சேதமடையாத பையைப் பயன்படுத்தவும் 3. தேர்வு செய்யவும்

ஏப்ரல் 24, 2024

ஆறு நிமிடத்தில் படிக்கலாம்

சாஹில் பஜாஜ்

சாஹில் பஜாஜ்

மூத்த நிபுணர் - சந்தைப்படுத்தல் @ Shiprocket

அமேசான் நிலையான அடையாள எண் (ASIN)

அமேசான் நிலையான அடையாள எண் (ASIN): விற்பனையாளர்களுக்கான வழிகாட்டி

அமேசான் ஸ்டாண்டர்ட் ஐடென்டிஃபிகேஷன் எண் (ASIN) பற்றிய சுருக்கமான உள்ளடக்கம் அமேசான் அசோசியேட்டுகளுக்கு ASIN இன் முக்கியத்துவம் எங்கு தேடுவது...

ஏப்ரல் 24, 2024

ஆறு நிமிடத்தில் படிக்கலாம்

சாஹில் பஜாஜ்

சாஹில் பஜாஜ்

மூத்த நிபுணர் - சந்தைப்படுத்தல் @ Shiprocket

சரக்கு கப்பலின் போது உங்கள் விமான சரக்குகளை எவ்வாறு பாதுகாப்பாக வைத்திருப்பது

சரக்கு கப்பலின் போது உங்கள் விமான சரக்குகளை எவ்வாறு பாதுகாப்பாக வைத்திருப்பது?

ட்ரான்ஸிட் முடிவின் போது உங்கள் விமான சரக்குகளின் பாதுகாப்பை உறுதி செய்வதற்கான Contentshide திசைகள், உங்கள் பார்சல்களை ஒன்றில் இருந்து அனுப்பும்போது...

ஏப்ரல் 23, 2024

ஆறு நிமிடத்தில் படிக்கலாம்

சாஹில் பஜாஜ்

சாஹில் பஜாஜ்

மூத்த நிபுணர் - சந்தைப்படுத்தல் @ Shiprocket

நம்பிக்கையுடன் அனுப்புங்கள்
ஷிப்ரோக்கெட்டைப் பயன்படுத்துகிறது

ஷிப்ரோக்கெட்டைப் பயன்படுத்தி நம்பிக்கையுடன் அனுப்பவும்

உங்களைப் போன்ற 270K+ இணையவழி பிராண்டுகளால் நம்பப்படுகிறது.